Mẫu báo cáo công việc chính là một loại văn bản vô cùng quan trọng thể hiện được sự chuyên nghiệp của người làm việc. Chúng được xây dựng với mục đích: thể hiện khả năng làm việc của cá nhân, cho thấy được tinh thần trách nhiệm của bản thân, nhìn ra được những thiếu sót sau mỗi lần kết thúc công việc, giúp cho người quản lý có thể kiểm soát được công việc theo từng ngày, từng tuần, từng tháng với mỗi nhân viên. Vậy việc tạo nên báo cáo chuẩn chỉnh là một việc vô cùng quan trọng, thế nên hãy cùng xem bài viết này để biết cách làm bảng báo cáo trên Canva bằng máy tính như thế nào nhé!
Cách làm bảng báo cáo trên Canva
Bước 1: Trước tiên bạn sẽ truy cập vào trang web Canva, tại trang chủ bạn gõ vào thanh Tìm kiếm với từ khóa “Báo cáo” > nhấn Enter.
Bước 2: Tùy theo nhu cầu của bạn có thể chọn các kiểu báo cáo: doanh số, tài chính,… > tiếp theo đó thì nhấn vào Tùy chỉnh mẫu này.
Bước 3: Bạn sẽ sửa chữa mẫu báo cáo đúng với các dữ liệu bạn đã chuẩn bị từ trước và biên tập lại thông tin phù hợp cho báo cáo.
Bước 4: Sau khi chỉnh sửa xong bạn nhấp vào mục Chia sẻ > vào mục Tải xuống > chọn định dạng file phù hợp và Tải xuống là xong.
Khi làm việc trong môi trường công sở bạn sẽ làm quen với việc làm rất nhiều loại báo cáo. Hi vọng bài viết trên có thể giúp bạn làm quen được việc tạo ra một bảng báo cáo không hề khó. Nếu bạn còn thắc mắc thì hãy để lại câu hỏi dưới phần bình luận nhé.